Nubank là một công ty công nghệ tài chính hàng đầu ở Mỹ Latinh. Sản phẩm đầu tiên của nó, ra mắt vào năm 2014, là một thẻ tín dụng miễn phí được quản lý hoàn toàn bởi một ứng dụng di động. Gần 30 triệu người đã yêu cầu sản phẩm kể từ khi ra mắt và công ty đã vượt qua mốc 12 triệu khách hàng.
Ngoài ra Nubank còn có app, giải pháp phần mềm Other Finance & Admin. Software với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn. Phần mềm Nubank được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Accounting & Finance Software.
Nubank không tính phí hàng năm cho thẻ tín dụng của mình, nhưng khách hàng có thể tích lũy điểm thông qua chương trình Phần thưởng Nubank, chi phí R $ 19, 00 ($ 5) mỗi tháng hoặc $ 190, 00 ($ 50) mỗi năm. Công ty tính phí cho khách hàng của mình tỷ lệ quay vòng dao động từ 2, 75% đến 14% mỗi tháng, phù hợp với mức trung bình của ngành là 9, 6%.
Dịch vụ ngân hàng số Nubank, NuConta, lưu trữ tài khoản tiết kiệm miễn phí cho hơn 1, 5 triệu khách hàng. Nền tảng này cũng cung cấp các giao dịch ngang hàng không giới hạn, cũng như chuyển khoản miễn phí tới bất kỳ tài khoản ngân hàng Brazil nào.
Nubank đã tăng gấp ba lần doanh thu của mình lên 567 triệu đô la (150 triệu đô la) vào năm ngoái khi tăng hơn gấp đôi cơ sở khách hàng của mình, nhưng nó vẫn bị lỗ ròng 117 triệu đô la (31 triệu đô la). Nubank tuyên bố rằng nó ưu tiên tăng trưởng cơ sở khách hàng của mình hơn lợi nhuận.
Tags: NUBANK
Pingback: Công ty Berkshire Hathaway đầu tư 500 triệu USD vào ngân hàng kỹ thuật số của Brazil - Finance Investment Fund